Thiết kế nhà thông minh

Để tích hợp thành công hệ thống nhà thông minh yêu cầu sự cẩn thận trong thiết kế để đảm bảo sự tương thích và hệ thống đó phải đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và cho khả năng mở rộng trong tương lai. Tại Bluetech Smarthome các kỹ sư thiết kế của chúng tôi không những thông thạo nhiều lĩnh vực liên quan đến hệ thống nhà thông minh mà còn phải biết cách làm cho những hệ thống này hoạt động cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

TRIẾT LÝ VỀ THIẾT KẾ CỦA CHÚNG TÔI

Trọng tâm của quá trình thiết kế nhà thông minh là mang đến cho bạn giá trị lớn hơn số tiền bạn bỏ ra, cho dù số tiền đó lớn hay nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là thiết kế một hệ thống hoàn thiện, thống nhất, hài hòa với ngôi nhà bạn vì vậy bạn có thể tận hưởng được toàn bộ các tiện ích của các thành phần riêng biệt trong hệ thống đó. Trong một hệ thống được thiết kế tốt, giá trị tổng thể sẽ lớn hơn là tổng giá trị của các thành phần tạo nên nó. Tất cả hoạt động cùng nhau một cách hoàn hảo sẽ tạo nên một trải nghiệm chưa từng có trước đây. Bluetech Smarthome có những thiết kế và giải pháp kỹ thuật chuyên biệt để mang được điều này đến cho bạn. Đó là cách chúng tôi tạo ra giá trị thực cho khách hàng của mình.

QÚA TRÌNH THIẾT KẾ

Quá trình thiết kế sẽ bắt đầu với phần thảo luận các chi tiết liên quan. Việc thảo luận này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hiện tại về kỹ thuật, thiết bị và hệ thống sẵn có để có thể tạo ra các lựa chọn hệ thống khả thi. Nó sẽ làm sáng tỏ những vấn đề mà bình thường bạn tưởng chừng như rất rắc rối về mặt kỹ thuật. Bluetech Smarthome cũng sẽ đưa ra các nhận xét, đánh giá và phân tích các tài liệu thiết kế hiện tại như bản vẽ kiến trúc, sơ đồ cơ điện, bản vẽ hệ thống điện, bản vẽ trần nhà, bản vẽ thiết kế chiếu sáng… sau đó chuẩn bị một thiết kế bao quát và chi tiết phù hợp với thiết kế tổng thể của công trình.

GÓI THIẾT KẾ TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI

Gói thiết kế trọn gói của Bluetech Smarthome bao gồm Bảng chi tiết công việc, Sơ đồ đi dây thiết bị, Sơ đồ đóng cắt thiết bị, Sơ đồ cáp điện cũng như các bản vẽ CAD tổng thể. Gói thiết kế này cũng bao gồm các tài liệu kỹ thuật tổng hợp liên quan đến tiêu chuẩn dây điện / cáp điện, cấu trúc cáp và thông tin đặc tính kỹ thuật của sản phẩm… Tất cả điều này để đảm bảo rằng nhà thầu thi công lắp đặt cáp và các thiết bị một cách chính xác như dự định và đáp ứng các tiêu chuẩn như thiết kế của ngôi nhà. Kết quả của thiết kế này có thể sử dụng như là một phần của quá trình mời gọi nhà thầu xây lắp điện. Sự chi tiết và chính xác của những thiết kế này sẽ loại trừ những cách hiều sai từ nhà thầu thi công sau này mà kết quả là có thể làm giảm sự chính xác khi so sánh với nhau và dự án sẽ được tiến hành với những thay đổi tối thiểu.

Bluetech Smarthome Security Kit 1
Bluetech Smarthome Security Kit 1
Thông tin liên hệ
  •  Address:
    15/20 Đường số 8, TNPB, Q.9, HCM
  •  Phone:
    (090) 660 3968 / (016) 68 303 303
  •  Email:
    info@bluetech.com.vn
  •  Working Days/Hours:
    Mon – Sun / 9:00AM – 8:00PM

Leave a comment