Quản lý dự án nhà thông minh

QUẢN LÝ DỰ ÁN

“Quản lý dự án là việc áp dụng một hình mẫu và phương pháp của quá trình quản lý trong một quy trình khắt khe. Nó tập trung vào việc xác định đặc tính sản phẩm đầu ra trong một khoảng thời gian xác định để kiểm soát chất lượng với một nguồn lực cho phép, từ đó lên kế hoạch để đạt được kết quả và thành tựu”

Quy trình quản lý dự án nhà thông minh tại Bluetech Smarthome sẽ tập trung vào việc lên kế hoạch tổng thể và phối hợp sắp đặt các công việc trong dự án từ lúc khởi đầu đến khi kết thúc. Mục đích của việc quản lý dự án của chúng tôi là hướng đến sự thỏa mãn các yêu cầu của bạn và đảm bảo chắc chắn dự án hoàn thành đúng tiến độ, không vượt ngân sách và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra.

Những nhà quản lý dự án của Bluetech Smarthome sẽ phối hợp với bạn và nhà thầu xây dựng. Chúng tôi cũng sẽ liên hệ với nhà thầu điện, những nhà thầu khác và các nhà cung cấp. Quy trình này cũng chuẩn bị sự tham gia hỗ trợ kỹ thuật và những hướng dẫn của chúng tôi xuyên suốt toàn bộ dự án và sau khi dự án kết thúc.

Bluetech Smarthome An Tâm
Bluetech Smarthome An Tâm
Thông tin liên hệ
  •  Address:
    15/20 Đường số 8, TNPB, Q.9, HCM
  •  Phone:
    (090) 660 3968 / (016) 68 303 303
  •  Email:
    info@bluetech.com.vn
  •  Working Days/Hours:
    Mon – Sun / 9:00AM – 8:00PM

Leave a comment