13 tính năng bạn có thể làm với Bluetech Smarthome gói khởi điểm

13 tính năng bạn có thể làm với Bluetech Smarthome gói khởi điểm

Đối với nhiều người, ý tưởng biến căn nhà của họ thành một căn nhà thông minh có thể dường như là rất rắc rối hoặc tốn kém. Nhưng với việc không đi kèm hợp đồng sử dụng, không phí hàng tháng hay việc lắp đặt phức tạp, nhà thông minh của Bluetech Smarthome là cách dễ nhất có thể chấp nhận được để bắt đầu khởi tạo một ngôi nhà an toàn hơn, thông minh hơn.

Dưới đây là 13 tính năng bạn có thể làm với một gói sản phẩm đơn giản, mua một lần chỉ từ 18 triệu đồng:


1) Nhận cảnh báo ngay lập tức nếu có chuyển động đáng nghi ngờ trong nhà bạn

Mọi người đều muốn có khả năng bảo vệ an ninh tốt hơn cho ngôi nhà của họ, nhưng không phải tất cả mọi người đều muốn trả một khoản chi phí nhất định hàng tháng cho một hệ thống bảo vệ an ninh truyền thống. Đó là nơi cần đến Bluetech Smarthome.

Đơn giản là chỉ việc đặt một cảm biến chuyển động trong nhà bạn, và bạn sẽ nhận được cảnh báo tức thời trên smartphone nếu có một chuyển động đáng nghi ngờ trong hoặc xung quanh nhà bạn.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (2)

2) Biết cửa chính hoặc cửa sổ đang mở khi bạn đi ra ngoài

Khả năng giám sát cửa chính và cửa sổ là một phần quan trọng của hệ thống an ninh trong nhà. Với Bluetech Smarthome bạn có thể dễ dàng thư giản nghỉ ngơi khi biết rằng bạn sẽ nhận được thông báo dù bạn ở bất kỳ đâu nếu có bất kỳ điều gì không bình thường đang xảy ra ở nhà bạn.

Chỉ việc đặt một cảm biến đóng mở vào bên trong cửa trước, cửa sau hay cửa sổ và bạn sẽ nhận được một cảnh báo tức thời trên smartphone của bạn nếu có ai đó đang cố tìm cách mở cửa nhà trong lúc bạn ra ngoài.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (3)


3) An tâm khi biết rằng những đứa trẻ của bạn đã về nhà từ trường học

Nếu bạn là cha mẹ, bạn thường lo lắng về lũ trẻ của bạn nhiều hơn những mối bận tâm khác. Thật may mắn là, Bluetech Smarthome cho bạn dễ dàng kết nối với những người thân bằng cách cho bạn biết khi nào bọn trẻ hoặc vợ chồng bạn về nhà và rời khỏi nhà. Trên hết là, sự an tâm có lẽ là không quá phức tạp như bạn nghĩ.

Đặt một cảm biến hiện diện đi kèm vào trong cặp của con bạn, hoặc trong túi xách của vợ hay chồng bạn, bạn có thể cá nhân hóa smarthome để gửi thông báo cho bạn khi những người thân của bạn rời khỏi nhà và trở về nhà.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (4)


4) Bảo vệ an toàn cho nữ trang và những đồ quý giá khác

An ninh cho ngôi nhà cũng cần được mở rộng vào bên trong ngôi nhà hay căn hộ của bạn, đó là lý do vì sao Bluetech Smarthome cho phép bạn dễ dàng giám sát đồ vật an toàn như là hộp đựng nữ trang và nhiều thứ quý giá khác.

Bằng cách đặt một cảm biến đóng mở đi kèm vào bên trong cánh cửa tủ, trên đỉnh của hộp đựng nhẫn, hay trên một ngăn kéo nữ trang, bạn có thể nhận được một thông báo tức thời trên smartphone nếu có ai đó mở nó.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (5)


5) Quản lý thú cưng của bạn

Với gói Bluetech Smarthome khởi điểm, bạn không những biết được khi nào con chó cưng của bạn đến và đi, mà bạn còn nhận được tin nhắn thông báo nếu thú cưng của bạn bất ngờ rời khỏi nhà.

Bằng cách đặt một cảm biến hiện diện xung quanh vòng đeo cổ của thú cưng, bạn có thể nhận được thông báo trên smartphone nếu anh bạn lông lá của bạn trốn thoát qua cửa trước, cửa sau hay cửa chuồng nuôi.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (6)


6) Bảo vệ trẻ em khỏi nguy hiểm hay các khu vực giới hạn trong nhà

Trẻ nhỏ có cách riêng để xử lý vấn đề với hai bàn tay bẩn của chúng. Nhưng với những nguy hiểm và những khu vực giới hạn trong nhà – như là tủ thuốc y tế hay dụng cụ vệ sinh – thì không phải là vấn đề đáng để cười. Bảo vệ những đứa trẻ của bạn bằng cách giám sát những khu vực giới hạn với cảm biến đóng mở.

Đơn giản là đặt cảm biến trên ngăn kéo, trên tủ hoặc cửa và nhận một cảnh báo tức thời nếu cậu nhóc không biết nghe lời của bạn đang lục lọi một vòng quanh những khu vực có thể có nguy hiểm.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (7)


7) Giúp đỡ những người lớn tuổi thân yêu

Tất cả chúng ta đều muốn những người thân lớn tuổi của chúng ta và những thành viên trong gia đình có thể sống hạnh phúc hơn và có cuộc sống độc lập hơn. Bluetech Smarthome gói khởi điểm có những cảm biến có thể giúp bạn theo dõi những người lơn tuổi yêu quý của bạn. Chỉ đặt những cảm biến khác nhau trong nhà hoặc căn hộ, nơi những người thân của bạn sống và bạn có thể nhận được những thông báo quan trọng nếu như có bất cứ điều gì bất thường xảy ra.

Một cách để theo dõi những thành viên lớn tuổi trong gia đình là sử dụng cảm biến chuyển động để kích hoạt những thông báo đến những thành viên khác nếu như có ai đó không thức dậy và di chuyển trong khi đáng lẽ ra họ phải như thế. Một cách khác là gắn cảm biến đóng mở trước cửa phòng người thân của bạn để yêu cầu nhận được thông báo nếu như người chăm sóc giúp việc không đến đúng thời gian lịch trình.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (13)


8) Biết được khi có bưu phẩm hay báo chí được phát mỗi ngày

Dù là bạn có một chuyến đi dài ngày hay đơn giản là một lá thư hay bưu phẩm mà bạn đang mong đợi, biết được khi nào có thư đến đôi khi có thể là quan trọng. Bluetech Smarthome có thể giúp bạn việc này.

Với cảm biến đóng mở có thể cho bạn biết nếu một cánh cửa hay cửa sổ đang mở, nó cũng cho bạn biết nếu hộp chứa thư hoặc khe bỏ thư được mở ra. Đơn giản là đặt hai phần của cảm biến vào hộp chứa thư hoặc khe mở bỏ thư và nó sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào nó được mở ra.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (8)


9) Nhận thông báo nếu nhiệt độ trong nhà thay đổi vượt quá mức cài đặt

Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp trong nhà bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng về kết cấu nhà, đồ dùng bằng gỗ hay hư hỏng thực phẩm. Trong thực tế, những dụng cụ âm nhạc làm từ gỗ hay những cuốn sách quý của bạn có thể hư hỏng nếu nhiệt độ phòng thay đổi quá nhiều. Bluetech Smarthome có thể giúp bạn bảo vệ ngôi nhà và những đồ dùng bằng cách theo dõi nhiệt độ trong bất cứ phòng nào trong nhà bạn.

Bằng cách nào? Rất dễ dàng: Ngoài khả năng giám sát chuyển động và đóng mở, cảm biến chuyển động cũng có thể đo được nhiệt độ. Nếu như nhiệt độ trong tầng hầm, gác mái, hoặc những khu vực khác vượt quá ngưỡng an toàn, bạn có thể nhận được thông báo ngay lập tức trước khi mọi chuyện quá trể.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (9)


10) Nhận thông báo nếu con bạn về nhà sau giờ giới nghiêm

Cha mẹ: Cảm giác bất an với nhiều điều lo lắng, xem đồng hồ, đi lại trước sảnh nhà vào đêm khuya, tìm cách gọi điện thoại…

Hãy cho đứa con tuổi tin của bạn một cảm biến hiện diện (hoặc sử dụng smartphone của chúng như là một thiết bị cảm biến hiện diện), và sau đó kích hoạt nó gửi cho bạn thông báo nếu con bạn về nhà sau thời gian định trước. Tốt hơn, sử dụng IFTTT để gửi cho bạn một tin nhắn sms hoặc kích hoạt những hoạt động khác.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (10)


11) Nhận thông báo nếu có ai đó mở tủ rượu của bạn

Một điều tuyệt vời khác cho những bậc cha mẹ muốn theo dõi và để mắt đến những đứa con tuổi tin của họ, hoặc cho bất cứ ai đang sống với một người nghiện rượu…

Gắn một cảm biến đóng mở lên tủ rượu của bạn và kích hoạt nhận thông báo trên smartphone hay tin nhắn sms trên stupid phone thông qua IFTTT nếu bất cứ ai đó cố tình trộm để uống mà không được sự cho phép của bạn.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (11)


12) Nhận biết nếu cửa chính và cửa sổ của bạn đã được đóng

Tôi không nhớ là đã đóng cửa trước hay chưa! Thế còn cửa garage thì sao? còn cửa sổ? Chúng ta đều luôn tự hỏi về những điều này, nhưng với Bluetech Smarthome, bạn không còn phải lo lắng nữa: Đơn giản là lấy smartphone của bạn ra và dễ dàng kiểm tra để thấy nếu cửa chính và cửa sổ đang mở hay đã được đóng lại.

Để làm điều này, đơn giản là đặt cảm biến đóng mở lên bất kỳ cửa chính hay cửa sổ nào và bạn có thể xem nhanh chóng nếu nó đang mở hoặc đã được đóng.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (12)


13) Nâng cấp, thay đổi và cá nhân hóa nhà thông minh của bạn

Bluetech Smarthome gói khởi điểm không những là cách dễ dàng nhất và chấp nhận được để bắt đầu khởi tạo một ngôi nhà thông minh, nó còn là những thiết bị hoàn toàn có thể cá nhân hóa và mang theo được.

Khi bạn cần thay đổi, bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa Bluetech Smarthome để nó làm việc theo nhiều cách khác nhau, hoặc bổ sung thêm các thiết bị tương thích để khởi tạo một ngôi nhà thông minh có thể phản ứng một cách tự động theo sở thích duy nhất của bạn hoặc theo các mẫu định sẵn. Và nếu bạn chuyển nhà, bạn có thể mang theo nhà thông minh đi cùng với bạn. Chỉ cần bắt đầu với Bluetech Smarthome gói khởi điểm và sẵn sàng để trải nghiệm cuộc sống không bao giờ giống như trước đó nữa.

bluetech-smarthome-goi-khoi-diem (1)

Leave a comment